CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

I. Quy định Đổi trả

Các trường hợp đáng để xem xét đổi trả:

Hàng lỗi kỹ thuật hoặc sai sót từ phía nhà sản xuất.
Hư hỏng do vận chuyển từ Smarthome Tech đến tay khách hàng.
Giao hàng không đúng mẫu mã, chủng loại khách đã đặt.
Giao hàng thiếu linh kiện đi kèm.
Trong trường hợp phát hiện bất kỳ trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao hàng của chúng tôi xác nhận tình trạng của sản phẩm ngay tại chỗ, đồng thời yêu cầu đổi trả. Trường hợp không thể thực hiện điều này, quý khách vui lòng thông báo tình trạng hàng bị lỗi cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, để nhận được hỗ trợ đổi mới. Sau 3 ngày, chúng tôi sẽ không tiếp nhận yêu cầu đổi trả, do mặc định quý khách đã chấp nhận sản phẩm được giao.

Điều kiện và quy định đổi trả tổng quát:

Chỉ áp dụng chính sách “Một đổi một” đối với các thiết bị được bán ra trong vòng 7 ngày nếu có vấn đề trục trặc.

Đối với thiết bị bán ra sau 7 ngày: phòng bảo hành có thể áp dụng trong tối đa 30 ngày. Trong trường hợp không có sản phẩm bảo hành tương đương, chúng tôi sẽ cung cấp thiết bị thay thế tạm thời và tiến hành thương lượng với quý khách về việc đổi thiết bị khác. Điều này đương nhiên sẽ phụ thuộc vào tình trạng thị trường.

Chỉ xem xét đổi trả đối với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, do Phòng kỹ thuật của công ty xác định và nhận diện là do nhà sản xuất.

Sản phẩm phải còn nguyên bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc ở bên ngoài, hoặc bị vỡ.

Sản phẩm phải còn đủ linh kiện và phụ kiện đi kèm.

Phải còn đủ hóa đơn bán lẻ của cửa hàng.

Thời hạn đổi hàng không vượt quá 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (tuân thủ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận từ bên giao hàng).

Tuy nhiên, đối với một số sản phẩm cụ thể, chúng tôi sẽ không áp dụng các điều kiện đổi trả như trên. Trong quá trình tư vấn bán hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể về thời hạn và cách thức đổi trả cho từng sản phẩm, để khách hàng có thông tin tham khảo khi quyết định mua.

CHỈ NHẬN HÀNG MỚI NGUYÊN SEAL, CHƯA QUA SỬ DỤNG.

II. Quy Định Hoàn tiền

Lệ phí hoàn trả: Smarthome Tech sẽ chi trả toàn bộ phí hoàn trả nếu lỗi nằm trong trách nhiệm của công ty.

Hình thức hoàn trả: Chúng tôi cam kết đổi mới sản phẩm cho khách hàng. Trong trường hợp không còn sản phẩm đó trong kho, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền khách hàng đã thanh toán thông qua các hình thức như tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản. Thời gian hoàn lại không quá 10 ngày làm việc.

Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Smarthome Tech cam kết bảo vệ quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu trả lại sản phẩm hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn của Chính sách Bảo đảm đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.
Smarthome Tech Bảo đảm là dịch vụ cung cấp bởi Smarthome Tech, theo yêu cầu của Người dùng, nhằm hỗ trợ Người dùng giải quyết các xung đột có thể xảy ra trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể tiếp xúc lẫn nhau để đạt được thoả thuận về việc giải quyết tranh chấp hoặc báo cáo cho các cơ quan chức năng liên quan để nhận sự hỗ trợ trong việc giải quyết bất kỳ mâu thuẫn nào xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng Smarthome Tech Bảo đảm.

Điều kiện trả lại sản phẩm

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả lại sản phẩm và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
Không chấp nhận thay đổi ý định mua hàng
Trừ khi được nêu rõ trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả lại do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được xem xét.

Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Smarthome Tech sẽ chỉ tiến hành hoàn tiền khi xác nhận đã nhận được Hàng trả lại từ Người mua. Trong trường hợp Người mua không có phản hồi trong khoảng thời gian đã quy định trước, Smarthome Tech sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua mà không cần thông báo thêm. Tùy thuộc vào tình huống cụ thể, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được Người mua chỉ định.

Lưu ý: Với các đơn hàng thanh toán khi nhận hàng (COD), Người mua có trách nhiệm cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

Người mua đồng ý bồi thường và bảo vệ Smarthome Tech khỏi bất kỳ tổn thất, khiếu nại, kiện tụng hoặc các trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, phạt, phí, chi phí (bao gồm nhưng không giới hạn các chi phí khác liên quan đến việc giải quyết tranh chấp) phát sinh từ hoặc liên quan đến bất kỳ hành động nào của Smarthome Tech theo Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này.